jueves, 25 de julio de 2019

vicuñasเด็กและสัตว์แอนเดียนขนาดเล็กอื่น ๆ กับแม่ของพวกเขา ภาพสวย ๆ


vicuñasเด็กและสัตว์แอนเดียนขนาดเล็กอื่น กับแม่ของพวกเขา ภาพสวย



ภาพสัตว์เล็ก ที่สวยงามเช่น Baby Vicunas ด้วยโทนสีอ่อนและพื้นที่สีเขียวเป็นฉากหลังสร้างแรงบันดาลใจให้กับความเงียบสงบภายในสร้างความรู้สึกคุ้นเคยที่ทำให้เรามั่นใจ อารมณ์นี้ทวีความรุนแรงมากขึ้นเมื่อเราเห็นพวกเขามาพร้อมกับแม่เล่นในที่อยู่อาศัยของพวกเขาแสวงหาความปลอดภัยในพวกเขาหรือเพียงแค่เพลิดเพลินกับการปรากฏตัวและการติดต่อของพวกเขา เช่นเดียวกับในมนุษย์และในลูกเล็ก ของอูฐเปรูอื่น (และแอนเดียนเช่น "ลามา" หรือลามะกลามา, กัวนาโคและอัลปากา)

โชคดีที่พวกเขาทั้งหมดอยู่ในที่สูงหรือ "Peruvian Andes" มันเป็นเรื่องน่ารำคาญที่รู้ว่าผู้ลักลอบล่าสัตว์อาชญากรไร้ยางอายมักทิ้งร่องรอยการก่ออาชญากรรมและเจ้าหน้าที่ที่ทุจริตหรือไร้ความสามารถไม่เคยทำหน้าที่ปกป้อง สายพันธุ์เหล่านี้

Vicuña baby- (Vicugna vicugna)




Vicuñaเป็นสายพันธุ์ที่เล็กที่สุดของตระกูล Camelidae มันมีน้ำหนักเพียงหนึ่งในสี่ของ Guanaco แต่มันมีรูปร่างที่คล้ายกันมีคอที่บางและขาเรียวยาว พวกเขาอาศัยอยู่ในทุ่งหญ้าสูงในเทือกเขา Andes ของเปรูโบลิเวียอาร์เจนตินาและชิลี ไม่ค่อยต่ำกว่า 3,500 เมตร (11,500 ฟุต) ในที่สูงที่ซึ่งเขาอาศัยอยู่สภาพอากาศเย็นและแห้งดังนั้นผู้อยู่อาศัยไม่เคยย้ายห่างจากแหล่งน้ำไหล



ขนสีน้ำตาลแดงของVicuñaมีความหนาและมีขนและช่วยให้สัตว์ทนความหนาวเย็นหิมะและน้ำแข็งของถิ่นที่อยู่บนภูเขา ตัวเมียมีช่วงตั้งท้องระหว่าง 10 ถึง 11 เดือน คนหนุ่มสาวสามารถยืนและเดินได้เร็วหลังคลอดและให้นมลูกประมาณ 10 เดือน

Alpaca (Vicugna pacos)




อัลปากายังอาศัยอยู่ในที่ราบสูงแอนเดียนโดยเฉพาะบริเวณที่ค่อนข้างชื้น มันเหมือนเปลวไฟอูฐที่อยู่ในบ้าน แต่ก็เล็กกว่าหลัง อัตราการตายของลูกอัลปากัสกำลังตื่นตระหนก ในการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงมากถึง 100 อาจถึงตายได้ถึง 80; ในเดือนที่รุนแรงน้อยกว่าจะสูญเสียลูกหลานไประหว่าง 40 ถึง 50 ตัว กลุ่มนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเมเจอร์แห่งซานมาร์กอส (UNMSM) ประสบความสำเร็จในการพัฒนาวัคซีนเพื่อลดอัตราการตายของลูกอัลปาก้า การรักษาสุขอนามัยอย่างเพียงพอและทันเวลาช่วยลดหรือป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดอาการท้องร่วงหรือการกระทำของโรตาไวรัสไวรัสโรโคนาไวรัสและปรสิต



Alpaca เพศเมียมีระยะเวลาตั้งท้อง 11 เดือน ในเดือนถัดไปอาจจะตั้งครรภ์อีกครั้ง กิจกรรมการสืบพันธุ์อย่างรุนแรงโดยไม่มีระยะเวลาพักจะส่งผลต่อภูมิคุ้มกันของลูกหลาน

ลามา (ลามะกลามา)





"ลามะ" (Lama glama) เป็นอูฐที่ใหญ่และหนักที่สุดในอเมริกายาว 1.6 เมตรและหนักกว่า 150 กิโลกรัม เขาอาศัยอยู่ในพื้นที่ภูเขาและประชากรที่มีสุขภาพดีที่สุดอยู่ในโบลิเวีย

Guanaco (Lama guanicoe)





เช่นvicuña, guanacos (ลามะ guanaco) เป็นป่าอูฐและพบมากในอาร์เจนตินา Patagonia ซึ่งมีประมาณ 80% ของประชากรทั้งหมด Guanacos สามารถปรับตัวได้อย่างมากพวกเขาสามารถอาศัยอยู่ในพื้นที่ชุ่มน้ำภูเขา (สูงถึง 4,500 เมตร) ทุ่งหญ้าสะวันนาป่าเขตร้อนชื้นทุ่งหญ้าและอื่น ผ้าขนสัตว์ยังชื่นชม

ลิงค์ไปยังโพสต์อื่น เกี่ยวกับvicuñas

Vicuñas baby and others - โทร, guanaco และ alpaca รูปภาพของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่ให้ความเป็นอยู่ที่ดี

การอ้างอิง

Sanmarquinos Crean Vacuna que Reduce Mortandad en Alpacas Bebés, noviembre 28, 2018

No hay comentarios:

Publicar un comentario

Nota: solo los miembros de este blog pueden publicar comentarios.